Giỏ quà Tết 300k có gì? Mua ở đâu uy tín, chất lượng?

Những ngày giáp Tết, người người nhà nhà đua nhau mua sắm chuẩn bị quà biếu gửi đến bạn bè, người thân hay đồng nghiệp… Bạn đang phân vân lựa tìm mua mẫu giỏ quà Tết 300k vừa túi tiền mà vẫn đầy đặn. Thật đơn giản, theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé.

Đối tượng tặng giỏ quà Tết 300k

Mẫu giỏ quà Tết 300k với mức giá tầm trung phù hợp với tất cả các đối tượng không kén người nhận. Bởi vậy, mặt hàng này luôn thuộc top các sản phẩm quà Tết bán chạy nhất trên thị trường.Thông thường, những giỏ quà này sẽ tập trung nhiều vào chất lượng gói quà. Do đó, thiết kế giỏ quà được trang trí bắt mắt, có mẫu mã tinh tế.

Đối tượng tặng giỏ quà Tết 300k
Đối tượng nào phù hợp tặng giỏ quà Tết 300k?

Các tặng phẩm trong giỏ chủ yếu là các loại bánh kẹo, trái cây, trà, mứt, cà phê… Tuỳ vào thông điệp và sở thích của người nhận, bạn có thể dành tặng giỏ quà biếu Tết với mức giá 300k cho các đối tượng sau:

  • Người thân trong gia đình: biếu ông bà, cha mẹ, anh chị em, họ hàng
  • Nhân viên: công ty, doanh nghiệp, tổ chức có thể kết hợp giỏ quà với tiền thưởng Tết
  • Làm từ thiện: dành tặng giỏ quà 300k đến các em nhỏ tại trường học, người dân khó khăn vùng sâu vùng xa hay đối tượng chính sách vào dịp Tết vô cùng lý tưởng
  • Ngoài ra, bạn có thể dùng giỏ quà 300k làm quà biếu Tết doanh nghiệp gửi đến khách hàng, cấp trên, đồng nghiệp, đối tác làm ăn mới của mình.

Giỏ quà Tết 300k bao gồm những tặng phẩm gì?

Về cơ bản, một giỏ quà Tết đem biếu có từ 6 đến 10 sản phẩm tượng trưng cho sự may mắn, sum vầy trong dịp năm mới. Với mẫu mã đa dạng, giá cả bình dân, mỗi giỏ quà Tết 300k sẽ bao gồm các vật phẩm chủ chốt như:

Giỏ quà Tết 300k bao gồm những tặng phẩm gì?
Giỏ quà Tết 300k bao gồm những tặng phẩm gì?
  • Đặc sản vùng miền: tôm khô, ruốc tôm, cá bò, cá chỉ vàng… 
  • Đồ uống: rượu vang, trà thơm, cà phê, nước ngọt, nước trái cây,…
  • Hạt dinh dưỡng: hạnh nhân, óc chó, macca, đậu phộng, hạt dẻ cười, hạt bí, hạt điều…
  • Thực phẩm ngày Tết: bánh kẹo, mứt cổ truyền, trái cây sấy, đồ muối đóng hộp…
  • Đồ ăn vặt nhâm nhi ngày Tết: khô heo, khô gà, khô bò,…
  • Gia vị: Hạt nêm, dầu ăn, nước mắm, bột ngọt,…
  • Hoa quả tươi: bưởi, cam, xoài, táo, nho, lê…

Xu hướng giỏ quà Tết 300k thịnh hành hiện nay

Giỏ quà Tết 300k đặc sản vùng miền

Tết là dịp những người con xa được trở về đoàn tụ bên gia đình sau khoảng thời gian dài bôn ba bên ngoài. Trên tay cầm giỏ quà đặc sản vùng miền dâng lên ông bà, tổ tiên thể hiện sự trân quý, lòng thành kính và biết ơn vô tận. Mỗi đặc sản lại mang ý nghĩa và hương vị đặc trưng riêng của ngày Tết cổ truyền Việt Nam.

Giỏ quà Tết đặc sản vùng miền
Giỏ quà Tết đặc sản vùng miền

Ruốc tôm Hạ Long

Nếu bạn đang lăn tăn không biết mua giỏ quà như thế nào làm quà biếu thì ruốc tôm Hạ long là một gợi ý cho bạn. Từng sợi ruốc dai thơm, đậm vị lại tốt cho sức khỏe khiến cho bất cứ ai thưởng thức cũng đều phải cảm thán kể cả những người khó tính nhất. Thiết kế đóng hộp vừa đẹp vừa sang gửi đến gia đình, họ hàng kèm thiệp chúc Tết thì hết ý luôn.

Tôm khô Bá Kiến

Giỏ quà biếu Tết sẽ thêm phần hấp dẫn khi có hộp tôm khô Bá Kiến làm điểm nhấn. Tôm khô tự nhiên, an toàn cho sức khỏe cùng vị biển đặc trưng lan toả đảm bảo khiến bạn hài lòng hết nấc. Từ tôm khô có thể tạo ra nhiều món ăn hấp dẫn giúp thực đơn ngày Tết của gia đình bạn thêm phần phong phú.

Cá bò khô Bá Kiến

Trong bộ sưu tập giỏ quà Tết 300k thì không thể không nhắc đến đặc sản cá bò khô Bá Kiến. Miếng cá to bản, dày mình, hương thơm đặc trưng của vùng biển Quảng Ninh khi ăn thử vừa dai, vừa béo mà không hề ngán. Thịt cá bò chứa nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể sẽ là món quà tặng Tết sức khỏe vô cùng độc đáo mà bạn dành tặng những người thân yêu phải không nào.

Đặc sản cá bò khô Bá Kiến
Đặc sản cá bò khô Bá Kiến

Cá chỉ vàng Bá Kiến

Hộp cá chỉ vàng sang trọng, tiện lợi là món quà biếu Tết thiết thực trong dịp năm mới 2023 này. Thịt cá săn chắc, thớ vàng thơm ngon chế biến thành nhiều món ngon như nướng hay làm nộm nhâm nhi với bia rượu ngày Tết tuyệt vời lắm đó. 

Giỏ quà Tết 300k trái cây

Set giỏ quà trái cây kết hợp các loại hoa quả đặc sản khác nhau là sự lựa chọn tuyệt vời để bạn đem biếu bà con họ hàng trong gia đình hay bạn bè, đồng nghiệp. Trái cây tươi mới màu sắc sặc sỡ tượng trưng cho sự may mắn và tấm lòng tinh tế của người gửi. 

Mỗi loại quả được bày trí trong giỏ lại mang một ý nghĩa riêng. Người Sài Gòn lấy ý tưởng từ câu nói “Cầu vừa đủ xài, sung túc đủ đầy” nên thường kết hợp các loại trái: mãng cầu, dừa, đu đủ, xoài, sung với mong muốn cả năm may mắn. Thêm nữa, hoa quả chứa nhiều vitamin dùng làm món tráng miệng, tâm sự hàn huyên ngày Tết gắn kết tình cảm gia đình.

Giỏ quà Tết 300k trái cây
Giỏ quà Tết 300k trái cây

Giỏ quà Tết 300k bánh kẹo nhập khẩu

Người Việt Nam có xu hướng ưa chuộng các loại bánh kẹo nhập khẩu đặc biệt là dịp Tết đến xuân về. Do đó, một giỏ quà Tết kết hợp bánh kẹo nhập khẩu với mức giá 300k không những chất lượng khỏi chê mà còn độc đáo và mới lạ khiến người nhận thích thú. Các loại bánh kẹo nhập khẩu có thể kể đến là kẹo Kalfany vàng (Đức), bánh Lucky (Thái Lan),…

Giỏ quà Tết 300k truyền thống

Gói gọn cả bầu không khí náo nhiệt của ngày Tết, giỏ quà Tết 300k truyền thống chứa đựng các tặng phẩm đặc trưng in đậm trong dấu ấn của người Việt. Không cầu kỳ, kiểu cách, giỏ quà truyền thống với mứt, trà, cà phê, hạt bí… sẽ giúp bạn thể hiện trọn vẹn tâm ý của mình. Bánh mứt kẹo đi kèm với tách trà thơm tạo nên combo hoàn hảo tô điểm thêm màu sắc và hương vị cho ngày xuân.

Giỏ quà Tết 300k hạt dinh dưỡng

Ngày Tết chúc nhau sức khỏe, bình an hãy chọn giỏ quà 300k với các loại hạt dinh dưỡng. Thay vì bày bánh kẹo trong khay bạn sẽ cùng hạt dinh dưỡng để nhâm nhi quay quần với người thân trong gia đình. Hạt dinh dưỡng vừa tốt cho sức khỏe lại không sợ tăng cân mà giá thành phải chăng nên được nhiều gia đình ưa chuộng vào dịp Tết.

Giỏ quà Tết 300k hạt dinh dưỡng
Giỏ quà Tết 300k hạt dinh dưỡng

Giỏ quà Tết 300k thực phẩm

Những giỏ quà Tết thực phẩm với thịt hộp, đồ muối, đồ khô ăn vặt chỉ 300k nhưng đem đến trải nghiệm khác biệt cho khẩu vị ngày Tết. Thiết kế đa dạng và cực kỳ bắt mắt đây sẽ là món quà biếu quốc dân giải quyết khó khăn cho bạn trong việc lựa chọn quà biếu Tết.

Mua giỏ quà Tết 300k ở đâu uy tín, chất lượng?

Biếu giỏ quà Tết là cách bạn thể hiện tấm lòng và tâm ý của mình gửi đến người nhận. Vậy mua giỏ quà Tết 300k ở đâu chất lượng, giá tốt để truyền tải rõ ràng thông điệp mà bạn muốn nhắn nhủ?

Với sứ mệnh giữ gìn và phát huy tinh hoa ẩm thực truyền thống Việt Nam, Quà Tết Việt mang tới những đặc sản đậm đà hương vị dân tộc trong giỏ quà Tết. Quà Tết Việt tự tin mỗi sản phẩm trong giỏ đều là đặc sản nổi tiếng chuẩn chất lượng đến từ mọi miền Tổ quốc như cá kho Tiến Vua, chả rươi Tứ Kỳ, sá sùng Quan Lạn, tôm khô Hạ Long…

Mua giỏ quà Tết 300k ở đâu uy tín, chất lượng?
Mua giỏ quà Tết 300k ở đâu uy tín, chất lượng?

Cùng với đó, Quà Tết Việt chú trọng thiết kế sang trọng, tinh tế phù hợp để biếu tặng cho mọi đối tượng. Đặc sản tại Quà Tết Việt đều được công nhận hàng Việt Nam chất lượng cao, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Ngoài ra, Quà Tết Việt có chính sách chăm sóc khách hàng cực tốt, hỗ trợ giao hàng tận nơi cho bạn luôn đó.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 18, lô 4B, Trung Yên 10A, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 024.66.82.3737 – 0962.08.3232 – 0915.08.5151
  • Website: https://quatetviet.com.vn

Một vài lưu ý khi chọn giỏ quà Tết 300k

Tết là thời điểm nhạy cảm, nhiều thương hiệu, mẫu mã giỏ quà đổ bộ vào thị trường. Đánh vào tâm lý yêu cái đẹp của người tiêu dùng, bằng mặt thường khó để bạn nhận ra được trong những giỏ quà bắt mắt ấy đâu là hàng chuẩn chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Do đó hãy chọn những đơn vị cung cấp giỏ quà biếu Tết uy tín như Quà Tết Việt để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Giỏ quà Tết 300k nằm ở phân khúc quà biếu tầm trung nên bạn cân nhắc các mối quan hệ để tính toán số lượng phù hợp với tài chính cá nhân. Đành rằng của cho không bằng cách cho nhưng bạn vẫn phải chú trọng đến chất lượng sản phẩm bên trong giỏ quà. Kiểm tra kỹ hạn sử dụng, đơn vị sản xuất, nguồn gốc trước khi mua giỏ quà Tết với số lượng lớn.

Bên cạnh đó, hình thức bên ngoài cũng là tiêu chí quan trọng cần phải lưu ý khi chọn bất cứ loại quà biếu Tết nào. Với giỏ quà cần có sự chắc chắn, vừa vặn, màu sắc nhã nhặn, kích cỡ vừa phải phù hợp với sở thích của người được nhận.

Với giỏ quà Tết 300k bạn hoàn toàn có thể sở hữu trong tay một phần quà Tết chất lượng đến từ những thương hiệu nổi tiếng. Hãy đến Quà Tết Việt ngay hôm nay để tìm cho mình món quà thể hiện trọn vẹn thành ý gửi đến người thân, bạn bè nhé.

5/5 - (1 bình chọn)

Share this post